Công ty CBRE- Đơn vị quản lý hàng đầu Việt Nam


Công ty CBRE Group là một trong những thương hiệu quen thuộc trong lĩnh vực bất động sản thế giới với hơn 100 năm phát triển và có mặt ở hơn 100 Quốc gia và nhận được rất nhiều sự tin tưởng tín nhiệm của các nhà đầu tư bất động sản trong nước và quốc tế.

CBRE thuộc danh sách 500 công ty hàng đầu thế giới do Fortune và S&P bình chọn, có trụ sở chính tại Los Angeles là công ty kinh doanh dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới (tính theo doanh thu năm 2014). Với hơn 52,000 nhân viên tại hơn 450 văn phòng trên toàn cầu (không bao gồm các văn phòng thành viên), Với mạng lưới rộng khắp và chất lượng dịch vụ, sản phẩm luôn được đánh giá cao, CBRE đã và đang tăng trưởng ngày càng lớn mạnh, góp phần vào sự thành công chung của thị trường bất động sản toàn cầu.

Lĩnh vực hoạt động.

Tập đoàn CBRE Group là công ty cung cấp các dịch vụ cho chủ bất động sản, nhà đầu tư và người sử dụng bất động sản.

 Các dịch vụ  bao gồm: dịch vụ tư vấn chiến lược, dịch vụ kinh doanh thuê mua bất động sản; dịch vụ dành cho các Tổng công ty; quản lý dự án, tài sản; cho vay thế chấp; định giá; dịch vụ phát triển dự án; quản lý đầu tư; nghiên cứu và tư vấn.

 

Thành tựu CBRE:

 

- CBRE Vietnam won Asia Pacific Property Awards 2016 in 2 categories: Property Consultancy and Real Estate Agency

- 1 Research in Vietnam Euromoney Real Estate Awards 2016

- Golden Dragon Award from the Vietnam Economic Times 2008 – 2016

- Best Property Consultancy 2013 by South East Asia Awards

- CBRE named Fortune’s Most Admired Commercial Real Estate Services and Investment Company 2012 – 2015

- Only commercial real estate services firm included on the Forbes Global 2000

 

Tại sao các chủ đầu tư lớn lại chọn CBRE làm đơn vị quản lý cho dự án của Mình ?

 

 -Với năng lực chuyên môn cao về quản lý vận hành và kinh nghiệm dày dặn trong quản lý hoạt động hàng trăm dự án trên khắp Việt Nam, đội ngũ quản lý tài sản giàu kinh nghiệm của CBRE sẽ tăng thêm giá trị cho dự án, mang lại dịch vụ chất lượng cao hơn cho cư dân .

-CBRE là một trong những đơn vị hàng đầu thế giới trong lĩnh vực Quản Lý Tài Sản, với việc quản lý hơn 350 triệu m2 diện tích bao gồm bất động sản thương mại, bán lẻ, nhà ở và công nghiệp phân bổ rộng rãi từ Bắc Mỹ, Châu Âu và Châu Á Thái Bình Dương. Ở Việt Nam, CBRE chúng tôi hiện đang quản lý  1,300,000m2 diện tích bất động sản, trong đó bao gồm 700,000m2 đối với các dự án thương mại/bán lẻ và 600,000m2 dự án nhà ở/chung cư. Nhờ cách quản lý chuyên nghiệp và hiệu quản Công ty CBRE đã chở thành công ty được các chủ đầu tư lớn như Phú Long , Novaland, Vingroup, Phú Mỹ Hưng , FLC  lựa chọn để quản lý các dự án và đem đến cho khách hàng một môi trường sống an toàn .

lễ ký hợp đồng duchj vụ giữa công ty cber và các đối tác .

 

DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ DRAGON VILLAGE - XEM THÊM 

 

 

Tin tức liên quan

Gọi ngay
Gửi SMS
Chat Zalo
Liên hệ